Shutdown of Microsoft's Cloud Service : ભારત અને અમેરિકા વચ્ચે 147 ફ્લાઈટ્સ રદ્દ
માઈક્રોસોફ્ટની ક્લાઉડ સર્વિસ બંધ (Shutdown of Microsoft's Cloud Service) થવાના કારણે ભારત અને અમેરિકા (India and America) સહિત વિશ્વના અનેક દેશોની એરલાઈન્સ (Airlines) ને અસર થઈ છે. ઘણી એરલાઇન્સની ફ્લાઇટ્સ રદ કરવામાં આવી છે. આ આઉટેજને કારણે ફ્લાઈટ બુકિંગ, કેન્સલેશનથી લઈને ચેક-ઈન સુધીની સેવાઓને અસર થઈ છે. રિપોર્ટ અનુસાર, માઈક્રોસોફ્ટ ક્લાઉડ આઉટેજને કારણે ફ્રન્ટિયર, એલિજિઅન્ટ અને સનકંટ્રી જેવી મોટી એરલાઈન્સ કંપનીઓની સેવાઓ ઠપ્પ થઈ ગઈ છે. ફ્રન્ટિયરે કહ્યું કે તે સામાન્ય કામગીરી ફરી શરૂ કરવાની પ્રક્રિયામાં છે. ભારતમાં, ઈન્ડિગો, આકાશ અને સ્પાઈસજેટે પણ સેવામાં વિક્ષેપ અંગે એડવાઈઝરી જારી કરી છે.
147 ફ્લાઈટ્સ કેન્સલ
આ આઉટેજ પર, દિલ્હી એરપોર્ટે જણાવ્યું હતું કે, "વૈશ્વિક IT આઉટેજને કારણે, દિલ્હી એરપોર્ટ પરની કેટલીક સેવાઓને અસ્થાયી રૂપે અસર થઈ હતી. અમે અમારા મુસાફરોને અસુવિધા ઘટાડવા માટે અમારા પાર્ટનર સાથે મળીને કામ કરી રહ્યા છીએ. મુસાફરોને વિનંતી કરવામાં આવે છે કે તેઓ એરલાઇનના સંપર્કમાં રહે." ફ્રન્ટિયરે અગાઉ કહ્યું હતું કે "માઈક્રોસોફ્ટ ટેકનિકલ ખામી" એ તેની કામગીરીને અસ્થાયી રૂપે અસર કરી છે. સનકન્ટ્રીએ જણાવ્યું હતું કે તૃતીય-પક્ષ વિક્રેતાએ તેના બુકિંગ અને ચેક-ઇન સુવિધાઓને અસર કરી છે. "Microsoft Azure સાથેની સમસ્યાને કારણે Allegiant વેબસાઇટ પણ ડાઉન છે," Allegiantએ CNNને આપેલા નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.
Delhi Airport tweets, "Due to the global IT issue, some of the services at the Delhi Airport were temporarily impacted. We are closely working with all our stakeholders to minimise the inconvenience to our flyers. Passengers are requested to be in touch with the airline concerned… pic.twitter.com/QK3Fhu471u
— ANI (@ANI) July 19, 2024
રિપોર્ટ અનુસાર, આ આઉટેજને કારણે ફ્રન્ટિયરે 147 ફ્લાઈટ્સ કેન્સલ કરી છે અને 212 રિશેડ્યૂલ કરી છે. આ સિવાય એલિજિઅન્ટની 45 ટકા ફ્લાઈટ્સ મોડી પડી છે. સન કન્ટ્રીની 23% ફ્લાઈટ્સ પણ મોડી પડી છે. કોમ્યુનિકેશનની સમસ્યાને કારણે અમેરિકન એરલાઈન્સે પણ પોતાની તમામ ફ્લાઈટ્સ બંધ કરી દીધી છે. માઈક્રોસોફ્ટે જણાવ્યું છે કે આ આઉટેજ 19 જુલાઈના રોજ ભારતીય સમય અનુસાર સવારે 3.30 વાગ્યે શરૂ થયો હતો. કંપનીએ કહ્યું છે કે IT ટીમ તેને ઠીક કરવા માટે સતત કામ કરી રહી છે.
સ્પાઇસજેટનું નિવેદન
સ્પાઈસે ટ્વિટર પર પોસ્ટ કર્યું, "અમે હાલમાં અમારા સેવા પ્રદાતા સાથે તકનીકી પડકારોનો અનુભવ કરી રહ્યા છીએ, જે બુકિંગ, ચેક-ઈન અને બુકિંગના સંચાલન સહિતની ઑનલાઇન સેવાઓને અસર કરી રહી છે. પરિણામે, અમે તમામ એરપોર્ટ પર મેન્યુઅલ ચેક-ઇન અને બોર્ડિંગ પ્રક્રિયાઓ સક્રિય કરી છે. અમે આગામી મુસાફરી યોજનાઓ ધરાવતા મુસાફરોને અમારા કાઉન્ટર પર ચેક-ઈન પૂર્ણ કરવા માટે સામાન્ય કરતાં વહેલા એરપોર્ટ પર પહોંચવાની વિનંતી કરીએ છીએ. આના કારણે થતી કોઈપણ અસુવિધા માટે અમે દિલથી દિલગીર છીએ અને તમને ખાતરી આપીએ છીએ કે અમારી ટીમો અમારા સેવા પ્રદાતા સાથે ખંતપૂર્વક કામ કરી રહી છે જેથી આ સમસ્યાઓનું તાત્કાલિક નિરાકરણ આવે. આ સમય દરમિયાન તમારી ધીરજ અને સહકાર બદલ આભાર.
આ પણ વાંચો: Microsoft Windows : મીડિયા, બેકીંગ, શેરબજાર, સુપર માર્કેટ....ઠપ્પ